Tin tức

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp
Thiết bị điện công nghiêp ngày càng được cải tiến mang đến sự tiện dụng cũng như tính an toàn vượt trội phù hợp với đặc thù của môi trường công nghiệp. Là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, bảng giá thiết bị điện công nghiệp cũng là một điều mà khách hàng rất quan tâm. Với giá thành cạnh tranh, các sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HLI sẽ có chính sách chiết khẩu từ 10% – 45 % theo từng loại sản phẩm khác nhau. Đây chính là một trong những ưu đãi đặc biết đối với khách hàng tin dùng sản phẩm của HLI.
Bảng giá thiết bị điện công nghiệp – những điều bạn cần biết
Ngoài vấn đề về giá thành, khi tìm hiểu một sản phẩm nào đó điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu đó chính là vai trò, chức năng của sản phẩm đó là gì. Đối với thiết bị điện công nghiệp, đây là một sản phẩm có vai trò rất lớn trong sản xuất công nghiệp, cụ thể như sau:

Tiết kiệm được thời gian và sức lao động, hiệu quả công việc cao, năng suất lao đọng cũng tăng theo.
Tiết kiệm điện năng hao phí, chu trình sản xuất vận hành đều đặn, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
An toàn đối với người sử dụng.
Bên cạnh đó, các thiết bị điện công nghiệp ngày một đa dạng, có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực như:
Công nghiệp: sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp,…
Nông nghiệp: sử dụng trong quá trình chăn nuôi, trồng trọt,…
Thương nghiệp: Sử dụng trong quá trinh vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa,…
Thủy sản: quá trình chế biến thủy hải sản.

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp – các loại thiết bị điện công nghiệp phổ biến tại HLI

Tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HLI, các thiết bị diện công nghiệp rất phông phu, đa dạng và được chi thành một số nhóm chính sau:
Thiết bị điện khống chế: dùng để đóng cắt, điều chỉnh tốc độ chiều quay của các máy phát điện, động cơ điện (như câu dao, aptomat, công tắc tơ,…).
Thiết bị điện bảo vệ: làm nhiệm vụ bảo vệ các động cơ, máy phát điện, lưới điện khi có quá tải, ngắn mạch, sụt áp,…( như rơle, cầu chì,…).
Thiết bị điện tự động điều khiển từ xa: làm nhiệm vụ thu nhận, phân tích và khống chế sự hoạt động của các mạch điện như khởi động từ,…
Thiết bị điện hạn chế dòng ngắn mạch (như điện trở phụ, cuộn kháng,…).
Thiết bị điện làm nhiệm vụ duy trì ổn định các tham số điện (như ổn áp, bộ tự động điều chỉnh điện áp máy phát,…)
Thiết bị điện làm nhiệm vụ đo lường (như máy biến dòng điện, biến áp đo lường,…).
Thiết bị điện công nghiệp mang nhiều những ưu điểm vượt trội như:
Chất lượng thiết bị đạt chuẩn: Các thiết bị được được cải tiến về mặt tính năng và công suất, đảm bảo cho môi trường khắc nghiệp trong các ngành công nghiệp.
Tính năng ưu việt:  Các thiết bị được cải tiến tích hợp thêm chức năng tự động tách khỏi dòng điện khi xảy ra sự cố, chống chập, cháy,…

Chế độ bảo hành lâu dài: với mỗi sản phẩm thiết bị điện công nghiệp thường sẽ có thời gian bảo hành kéo dài đến 12 tháng
Giá thành hợp lý: đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho các thiết bị điện công nghiệp Hà Nội được nhiều gửi tin dùng.

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HLI

Đối với thị trường thiêt bị điện có rất nhiều những đại lý, công ty khác nhau chuyên kinh doanh về lĩnh vực này và bảng giá thiết bị điện công nghiệp ở mỗi một đại lý lại khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn các sản phẩm điện công nghiệp uy tín bạn cần có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng trước khi mua.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HLI là đại lý đi đầu về lĩnh vực cung cấp, phân phối các loại thiết bị điện công nghiệp với giá thành cạnh tranh. Đến với HLI, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất đối với tùng loại thiết bị. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn như Dosel, LS, Himel, Dobo, Panasonic,… các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết là sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất.

Thông tin công ty
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HLI
MST : 5200870433
Vui lòng liên hệ trước để được hướng dẫn chọn kho hàng gần bạn nhất
Hotline: 0911.080.732– 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com
Website: https://hli.vn/

Xem thêm: Khái niệm tủ điện công nghiệp

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *