Tin tức

ống nhựa chống tĩnh điện

ống nhựa chống tĩnh điện
có tống nhựa chống tĩnh điệnác dụng chống gỉ, chống ăn mòn mạnh…

ống nhựa chống tĩnh điện được nhiều công ty công nghiệp sử dụng.

ống nhựa chống tĩnh điện trên thị trường có nhiều màu và kích thước được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
Ống chống ăn mòn bằng nhựa chống ăn mòn chống ăn mòn ống chống ăn mòn Lean Tubes
Ống nhựa chống tĩnh điện đơn giản và dễ sử dụng, lắp ráp, tái chế, chống gỉ, chống ăn mòn mạnh, bề mặt bóng. Thích hợp cho các hệ thống đường ống khác nhau hoặc theo dõi con lăn. Ống nhựa chống tĩnh điện chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, dịch vụ xuất sắc, tiến bộ và kỹ thuật chuyên nghiệp.
Áp dụng trong dây chuyền sản xuất nhà máy, hệ thống bàn làm việc, kệ lưu trữ.

Nhựa PVC chống tĩnh điện

Ống nhựa PVC chống tĩnh điện. Có tính chất vật lý và hóa học ổn định, chống cháy tốt, tính cơ học, độ ổn định kích thước tốt. Điện trở bề mặt từ 10^6 – 10^9.
Nhựa PVC chống tĩnh điện tinh khiết chỉ là loại bọt màu trắng, cũng có thể nói là một loại nhựa (cây) cao phân tử, không thể dùng trực tiếp để gia công sản phẩm; do hướng công nghệ tổng hợp khác nhau, loại bột nhựa cây này thường chia làm 2 loại: 1 loại là nhựa lỏng, 1 loại là nhựa khít.

Nhựa PVC chống tĩnh điện

Nhựa chống tĩnh điện PVC (Poly Vinyl Chloride): Là một loại nhựa tổng hợp được bằng cách trùng hợp Vinyclorua Monomer. Hiện nay PVC là loại nhựa nhiệt dẻo được sản xuất và tiêu thụ nhiều thứ trên thế giới (sau Polythylen – PE và Polypropylene – PP).
ống nhựa PVC chống tĩnh điện có các tính năng vượt trội như siêu bền, chịu va đập lớn, không bị lão hoá tuổi thọ cao…
Bên cạnh đó, ống nhựa PVC chống tĩnh điện cũng có khả năng chống ăn mòn hoá chất, kháng tĩnh điện, chống bám bụi, thấm nước, chống tia cực tím, chống cháy không bắt cháy, không độc tố, bảo vệ cho sức khoẻ.

Ống nhựa PVC chống tĩnh điện

dùng làm sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm, Container. Là sự lựa chọn lý tưởng của vật liệu cho nghành công nghiệp hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí và các nghành công nghiệp khác.
Nhựa PVC tấm phẳng được ứng dụng trong nghành xi mạ, xử lý môi trường, nước thải, bồn bể đựng hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm, điện tử…
Được dùng trang trí ngăn vách phòng, mặt thuyền, biển quảng cáo…

tạo sự chắc chắn và độ bền cao trước môi trường thời tiết hóa chất.

Là một trong những công ty sử dụng ống nhựa chống tĩnh điện, ông Nguyễn Khang (Hà Nội) cho hay: “Tôi rất hài lòng với sản phẩm ống nhựa chống tĩnh điện, giúp cho công ty tôi trang trí được gọn gàng, đẹp mắt hơn. Nhờ công ty TNHH thương mại và dịch vụ hli giới thiệu nên chúng tôi mới biết đến và mua về sử dụng, với giá cả phải chăng, ống nhựa chống tĩnh điện đã giúp tôi tiết kiệm chi phí chống ăn mòn, đồng thời cũng giúp các nhân viên yên tâm làm việc hơn”.

Thông tin công ty
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HLI
MST : 5200870433
Vui lòng liên hệ trước để được hướng dẫn chọn kho hàng gần bạn nhất
Hotline: 0911.080.732– 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com
Website: https://hli.vn/

Xem thêm: tấm nhựa chống tĩnh điện

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *