CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

kết nối cuộc sông

Bảo hành có tính phí trong các trường hợp sau:

– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm 

– Trường hợp hết thời hạn bảo hành.

– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

>> Phiếu bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

>> Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem của nhà sản xuất, không móp méo và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

>> Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: chổi than, dây điện, vỏ máy han gỉ, …

> Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật).

Dịch vụ bảo hành tại nhà, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành mua sản phẩm Ổn Áp, Biến Áp Lioa của quý khách, chúng tôi cam kết thực hiện đúng quy trình bảo hành (không tính phí), đối với sản phẩm Ổn áp, Biến áp còn trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí.

– Trong thời gian quy định của của nhà sản xuất ghi trên phiếu bảo hành (18 tháng, 03 hoặc 04 năm), các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

Call Now