Tin tức

Hóa chất chống tĩnh điện

Hóa chất chống tĩnh điện

Hoá chất chống tĩnh điện giúp kiểm soát esd. Bình xịt hóa chất chống tĩnh điện thường được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có thể cầm tay và mang đi đến bất kỳ nơi nào.
Cách sử dụng hoá chất chống tĩnh điện:
Các quý khách hàng lưu ý, hoá chất chống tĩnh điện chỉ sử dụng trong trường hợp vật liệu không thể thay thế, hoặc chưa có khả năng thay thế mới. Sau thời gian thì lớp phủ tĩnh điện sẽ bị bong và phủ lại sẽ tốn chi phí.
Sử dụng hoá chất chống tĩnh điện gồm:
Bước 1: Bạn cần vệ sinh bề mặt vật liệu sạch, kỹ.
Bước 2: Lắc kỹ bình trước khi xịt phủ.
Bước 3: Xịt đều vào vật liệu với khoảng cách 20 – 30 cm.

Sấy khô hoặc để khô tự nhiên ở nhiệt độ thường và có thể dùng khăn mềm lau đi
Hóa chất phủ chống tĩnh điện sẽ khô trên bề mặt sau 15 phút và khô toàn toàn sau 1 tiếng, do đó phải sau 1 tiếng sau khi xịt mới tiến hành đo đạc lại.
Có 3 loại hóa chất chống tĩnh điện thường được sử dụng:
Một là, sử dụng làm sạch và phủ 1 lớp ESD tạm thời.
XEM THÊM Dung dịch chống tĩnh điện
Ví dụ 1733, TechSpray. Loại này vừa có tính năng vệ sinh (kiểu ethanol, IPA,…), vừa có tác dụng khử tĩnh điện đang có trên bề mặt, và tạo tính truyền dẫn tĩnh điện cho bề mặt. Đặc biệt thích hợp dùng để vệ sinh các bề mặt vốn dĩ là bề mặt chống tĩnh điện như thảm cao su ESD, mặt sàn…
Hai là, phủ ESD tạm thời

Loại hóa chất này sẽ tạo 1 lớp coating ESD trên bề mặt đối tượng. Tuy nhiên độ bền của lớp này không cao lắm (phụ thuộc loại vật liệu, tính chất vật lý bề mặt… phụ thuộc vào mức độ sử dụng bề mặt sau khi phủ).
Ba là, phủ ESD lâu dài
Như: Hoá chất 1756, TechSpray, giúp lớp phủ bề mặt bền vững hơn, Với 1756, có 1 chút lưu ý, khó khăn về vận chuyển, bảo quản và sử dụng do loại này xếp vào nhóm hàng hóa nguy hiểm.
Tùy theo ứng dụng cụ thể trong công đoạn, trong nhà máy mà quý khách có thể lựa chọn sử dụng loại hóa chất nào cho tối ưu.
Lưu ý, hiện nay trên thị trường có nhiều loại hoá chất chống tĩnh điện, tuy nhiên quý khách cũng có thể tìm hiểu hoá chất chống tĩnh điện qua công ty TNHH thương mại và dịch vụ hli.vn.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoá chất chống tĩnh điện, trong đó có nhiều loại phù hợp với nhu cầu của các khách hàng. Bạn đang cần đến hoá chất chống tĩnh điện, dung dịch chống tĩnh điện hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tư vấn tận tình cho quý khách hàng có nhu cầu.

Thông tin công ty
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HLI
MST : 5200870433
Vui lòng liên hệ trước để được hướng dẫn chọn kho hàng gần bạn nhất
Hotline: 0911.080.732– 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com
Website: https://hli.vn/

Xem thêm: nhựa chống tĩnh điện

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *