Tin tức

Ổ CẮM ĐIỆN KÉO DÀI LIOA

Thương hiệu Lioa đang rất quen thuộc trong thị trường thiết bị điện tại Việt Nam. Thương hiệu này đã có nhiều kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng về điện uy tín chất lượng. Đây là niềm tự hào của người Việt. Họ đang không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Ổ cắm điện kéo dài Lioa đang là loại thiết bị được khách hàng ưa chuộng nhất.

Ổ CẮM ĐIỆN KÉO DÀI LIOA

Sản phẩm có độ bền cao
Sản phẩm ổ cắm điện Lioa được sản xuất từ loại nhựa cao cấp. Thiết kế ổ cắm có nhiều loại phi 4, phi 5 giúp phù hợp với từng nhu cầu người dùng. Do đó tuổi thọ sản phẩm được kéo dài hơn rất nhiều và tránh được tình trạng lỏng khi cắm phích điện.

Mặt khác đây là một thiết bị được thiết kế đa năng có thể sử dụng với nhiều loại phích cắm khác nhau. Cụ thể ổ cắm Lioa có thể tương thích với loại phích 3 chấu cắm hay 2 chấu. Nó cũng phù hợp với loại chấu trong hoặc chấu dẹp.

 

Độ an toàn cao khi sử dụng


Ổ cắm có thiết kế nắp che nên rất an toàn khi sử dụng. Hơn nữa nó còn có hệ thống bảo vệ quá tải bằng CB. Khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng điện thì ổ cắm sẽ tự động ngắt. Do vậy bạn hãy hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng thiết bị điện Lioa.
Ngoài ra thiết bị này có thiết kế thêm 2 hệ thống công tắc tổng cho 6 ổ còn lại. Khi không có nhu cầu sử dụng hết mà chỉ sử dụng 1 dãy thì có thể ngắt dãy còn lại. Điều này giúp tiết kiệm điện, bảo đảm an toàn và tăng tuổi thọ thiết bị.

Thiết bị điện của Lioa


Công suất sử dụng cao
Thiết bị điện của Lioa có công suất tối đa lên tới 2.200W. Thiết kế kéo dài cùng hai dãy ổ cắm rất tiện lợi cho người dùng. Cùng một thời điểm bạn có thể sử dụng nhiều loại thiết bị cắm điện khác nhau. Nó giúp bạn tiết kiệm được ổ cắm khi phải thiết kế thêm nhiều ổ khác nữa.
Lý do mà bạn nên chọn loại thiết bị ổ cắm của Lioa chính là độ an toàn, độ bền và công suất sử dụng của nó. Bởi thiết kế nắp che, nhỏ gọn tiện lợi, cùng sử dụng được nhiều thiết bị cùng lúc, ổ cắm chắc chắn không lỏng lẻo.
Tóm lại nếu như nói về sản phẩm thiết bị điện của người Việt Nam thì Lioa chính là thương hiệu tốt nhất. Nó đã khẳng định được uy tín của mình trong mắt người tiêu dùng Việt. Đây cũng chính là lý do ổ cắm điện kéo dài Lioa đang là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Ổ CẮM ĐIỆN HÀN QUỐC DOSEL KÉO DÀI

Thông tin công ty
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HLI
MST : 5200870433
Vui lòng liên hệ trước để được hướng dẫn chọn kho hàng gần bạn nhất
Hotline: 0911.080.732– 0963.013.744
Email: kinhdoanhhlivietnam@gmail.com

Website: https://hli.vn/

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *